Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

In Offset Trên Nhựa

In Offset Trên Nhựa
Nhắc tới công nghệ offset mọi người sẽ liên tưởng tới các sản phẩm giấy nhưng đến với công bạn sẽ bắt gặp một mảng mới trong ngành in ấn đó là in offset trên nhựa pet pvc. Bởi các sản phẩm làm từ chất liệu nhựa có độ bề cơ học cao hơn so với giấy nên được rất nhiều nhà tiêu dùng ứng dụng. 

In Offset Trên Nhựa


In offset trên nhựa pet pvc bắt buộc sản phẩm nhựa phải có độ dày từ 0,2 đến 8 zem. Sản phẩm in offset chủ chốt của công ty đó là các hộp nhựa trong, với nền trong bạn dễ dàng làm nổi bật hình ảnh và thương hiệu của mình. Chúng tôi sử dụng loại mực in chuyên biệt cho chất liệu nhựa đảm bảo hình ảnh trung thực, sắc nét với độ bền màu cao.
Mẫu in offset trên nhựa PET PVC :

In Offset Trên Nhựa


Ngoài in offset chúng tôi còn nhận gia công các loại hộp nhựa pet, pvc, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm như ý cho bạn bởi lẽ các quy trình trong in ấn được quản lý chặt chẽ từ khâu lên ý tưởng đến thiết kế, sản xuất, hoàn thành sản phẩm và phân phối. Ngoài ra, bạn không phải lo lắng về nguồn lực của công ty chúng tôi bởi hệ thống phân xưởng rộng, máy móc thế hệ mới được nhập khẩu từ Châu Âu, đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ, năng động, sáng tạo cùng nguồn nhân công gần 1000 người đảm bảo các đơn hàng hoàn thành nhanh chóng và chất lượng cao.



Vậy bạn còn lo lắng điều gì về chúng tôi xin vui lòng để lại comment hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhé.
Hotline : 028 6922 1212

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: