Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

In ấn trên nhựa PVC

In ấn trên nhựa PVC nghe có vẻ hơi xa lạ bởi hầu như các bạn chỉ nghe nhiều về in ấn trên bao bì giấy. Đây cũng là một trong những điểm mới của ngành in ấn bao bì, để thuyết phục người tiêu dùng cũng như tạo sự khác biệt về sản phẩm nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn in ấn trên nhựa PVC làm giải pháp tối ưu cho mình.




In ấn trên nhựa PVC




Để có một sản phẩm vừa tiện lợi vừa đẹp mắt và độc đáo điều đó cũng đồng nghĩa chi phí sản xuất sẽ tăng hơn so với sản phẩm bình thường. Tuy nhiên, những gì mà sản phẩm in ấn trên nhựa PVC mang lại cũng không hề nhỏ. Cụ thể:

In trên nhựa PVC hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, tua mép, rách, ... sau một thời gian sử dụng như các bao bì khác

Các thông tin, hình ảnh được in trên bao bì nhựa sẽ thu hút và tạo cảm giác tin cậy đối với người tiêu dùng.

Sản phẩm in ấn là công cụ marketing hiệu quả đối với những doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm lan rộng trên thị trường.




In ấn trên nhựa PVC




Muốn có được một sản phẩm quy tụ được các ưu điểm trên thì bắt buộc các doanh nghiệp phải sử dụng loại hộp nhựa có độ dày 0.2 – 0.6 mm. Cũng giống như giấy công nghệ mà công ty chúng tôi sử dụng để in ấn nhựa PVC công nghệ UV offset của Nhật và Đức (6 màu và tráng phủ Heidelberg XL 75), đây là những máy in thế hệ mới. 


In ấn trên nhựa PVC





Công nghệ UV offset có đặc tính:

Tạo hiệu ứng tráng phủ online đa dạng làm nổi bật các chi tiết tinh xảo, màu sắc tươi, đường nét rõ ràng làm tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm, đặc biệt là những dòng sản phẩm cao cấp.

Ngoài ra, công ty chúng tôi sử dụng mực in chất lượng cao đảm bảo độ bám dính tốt, bền màu.

Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực in ấn nhựa PVC chúng tôi tự hào là nhà sản xuất chuyên nghiệp được nhiều nhà tiêu dùng tín nhiệm. Nếu bạn có hoặc chưa có ý tưởng hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
Trang chủ

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

1 nhận xét: